Dongguan 3d Health Technology Co., LTD

ข่าว

ทีม SWUVC ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ UVC ไกล 222nm
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:41:09  ฮิต: 35

ทีม SWUVC ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ UVC ไกล 222nm

our Far UVC ผลิตภัณฑ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ไม่มีปรอทและโอโซน ผลิตภัณฑ์ใช้เทคโนโลยีการทำหมันอัลตราไวโอเลต 222nm และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดในเดือนมีนาคม

different จากโคมไฟฆ่าเชื้อ 254nm แบบดั้งเดิมคุณลักษณะที่ใหญ่ที่สุดคือมันสามารถใช้ในสภาพแวดล้อมที่บรรจุในร่างกายโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายมนุษย์

สามารถใช้งานได้ในสถานที่ต่าง ๆ เช่นสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุโรงเรียนสำนักงานและสิ่งอำนวยความสะดวกทางการค้า โปรดใช้ผลิตภัณฑ์อัลตราไวโอเลต SWUVC เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของ coronavirus ใหม่


微信图片_20210301172219.png

โลกกำลังทุกข์ทรมานจากโรคหลอดเลือดหัวใจใหม่ วิธีการลดความเสี่ยงคือทุกคน' วัคซีนปัจจุบันสามารถแก้ปัญหาทั้งหมดได้หรือไม่ เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่

uv การฆ่าเชื้อโรคเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพแบบดั้งเดิม แต่บุคลากรไม่สามารถสัมผัสกับแสง UV ได้ ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ UVC ไกล 222nm ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ (รวมถึงผิวหนังและดวงตา) UVC ไกลสามารถช่วยเราสร้างพื้นที่ปลอดภัยได้อย่างรวดเร็ว

ราคาขายของผลิตภัณฑ์ UVC 20W ไกลในยุโรปและสหรัฐอเมริกามีราคาประมาณ 1,700 ดอลลาร์สหรัฐ ราคาของผลิตภัณฑ์ในโรงงานของเรานั้นต่ำกว่าราคาขายปลีกในตลาดยุโรปและอเมริกา

คิดว่าคุณควรใช้เวลาในประเทศของคุณเพื่อทำความเข้าใจกับสภาพผลิตภัณฑ์และตลาด นี่คือแผนธุรกิจที่ควรค่าแก่การพิจารณา

you สามารถมีแบรนด์ของคุณเองและเราจะให้คุณด้วย OEM ราคาของผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันในยุโรปและอเมริกาสูงกว่าผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันมากในประเทศจีน

ในกรณีของความแตกต่างของราคาขนาดใหญ่ผู้บริโภคจะมีตัวเลือกของตัวเอง

หากคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเขียนถึง ฉัน.


\\n

ก่อน: การใช้แสง UV เพื่อ...

ต่อไป: No